วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

KOUEN SUSHI BAR พรีเมี่ยมบุฟเฟต์ กินให้วัวตายควายล้ม

อาหารญี่ปุ่นเป็นอะไรที่เราปลาบปลื้มมาก ยิ่งถ้าเป็นประเภทบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นแล้วขอให้บอกเราจะขอสู้ขาดใจ ช่วงนี้เวลาเล่นเฟซจะมีโฆษณาของทาง KOUEN SUSHI BAR ตามมาหลอกหลอนอยู่บ่อยๆ พร้อมกับโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากก 

คือหากแอด Line ของทางร้านจะลดราคา 30% เฉพาะเงินสด (แต่ใน Ads บอกว่าทั้งเงินสดและบัตรเครดิต) ซึ่งรวมแล้วราคาเน็ตอยู่ที่ 1,235.- สำหรับพรีเมี่ยม Kouen Ultima Buffet และ 1,070.- สำหรับ Kouen Platinum Buffet ไอ่เรามันก็เคยกินแบบ Platinum Buffet มาครั้งนึงแล้ว จึงอยากจะลองทานพรีเมี่ยม Ultima Buffet ดูบ้างว่าจะแซ่บแค่ไหน




เรานัดกับเพื่อนเพื่อไปกินที่สาขา Siam Square 1 นัดเจอกันประมาณบ่ายโมงนิดๆ พอไปถึงคนแน่นมาก คิวยาวสุดสุดนี่ได้คิวมาโดยที่มีคิวก่อนหน้าอยู่อีก 5 คิว โอ้วแม่จ้าว หรือคุณอยากจองคิวสะดวกหน่อยก็ลองใช้ app QueQ ก็ได้นะ จะได้ไม่ต้องรอคิวแบบเรา



 
ขอบอกว่าอาหารมาเสิร์ฟค่อนข้างช้าเพราะทางร้านต้องทำสดใหม่อยู่ตลอด ถ้าสั่งชุดใหญ่ๆ จะใช้เวลานานมากจนบางทีอิ่มแล้วชุดใหญ่เพิ่งมา แล้วต้องกินให้หมดด้วย ไม่งั้นโดนปรับนะจ้ะ (เคยโดนมาแล้ว T-T)

มาดูหน้าค่าตาอาหารนอกเหนือจากแผ่นโฆษณากันดีกว่า ว่าจะน่ากินแค่ไหน (ถ่ายจาก iPhone) ส่วนรถชาตินั้นเราให้ผ่านหมดทุกอย่างนะที่สั่งมากินอ่ะ คือดีเลยแหละวัตถุดิบที่ใช้ทำมีความสดมาก เนื้อปลามีความหวานชุ่ม ยิ่งตับห่านนี่อย่าให้เซ้ดมีความดีงามสูงมาก สิ่งที่ชอบสุดๆ คืออ่องปูไฮโซ (Zuwai Kani Miso)  มีความหวานมันของเนื้อปูและมันปูผสมกัน ยิ่งใส่ไข่กุ้งเข้าไปด้วยแล้วยิ่งกรุบๆ ฟินสุดๆ



















ครั้งนี้ถือว่ากิน (แดรก) คุ้มมากกก เราลองเอาเมนูมาแต่ละอย่างที่สั่งมาคิดแบบ A la carte แล้วตกราคาประมาณ 4,000.- บาท / คน โอ้วพระเจ้า มื้อนั้นจุกสุดแต่คุ้ม ให้สมกับคอนเซปท์กินจนวัวตายควายล้ม หลังจากนี้ขอห่างจากอาหารญี่ปุ่นสักเดือนนึงนะ 555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น