วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

กินแหลกแดกติ่มซำ Grand Mercure Bangkok Fortune

 
ติ่มซำ อาหารที่ใครๆ คุ้นเคยกับอาหารชนิดนี้ พอดีได้มีโอกาสได้ไปทานบุฟเฟต์ติ่มซำที่ห้องอาหารจีน NAN YUAN Chinese Restaurant ที่โรงแรม Grand Mercure Bangkok Fortune จะเป็นอย่างไรมาดูกัน






 
บรรยากาศภายในห้องอาหารจีน NAN YUAN Chinese Restaurant โดยรวมก็ดูสวยงามตามมาตรฐานภัตตาคารอาหารจีนตามโรงแรม แต่คนมาใช้บริการไม่หนาตามากนัก ขนาดมาช่วงเทศกาลแล้วนะ
เมนูบุฟเฟต์ติ๋มซำ

เมนูบุฟเฟต์ติ๋มซำ

เมนูบุฟเฟต์ติ๋มซำ

เมนูบุฟเฟต์ติ๋มซำ

เมนูบุฟเฟต์ติ๋มซำ

เมนูบุฟเฟต์ติ๋มซำ

เมนูบุฟเฟต์ติ๋มซำ
เนื่องจากเราได้เลือกไปทานช่วง Lunch Buffet จึงต้องรองท้องนิดหน่อยในมื้อเช้าเพื่อจะไปฟาดฟันกันตอนมื้อกลางวัน อิอิ พอมาถึงเราก็จัดแจงขอเมนูมาดูว่ามีอะไรน่ากินบ้าง ส่วนอาหารที่ถูก Recommend ก็จะมี ฮะเก๋ากุ้งสด กรรเชียงปูนึ่งผงกระหรี่ ขนมจีบหอยเชลล์ ประมาณนี้ ส่วนเครื่องดื่มก็มี น้ำชา น้ำเก๊กฮวย ร้อน/เย็น สั่งได้เลยเติมไม่อั้น
 
ซั่งไห่ เสี่ยวหลงเปา

กรรเชียงปูนึ่งผงกระหรี่

ลูกชิ้นกุ้งผักโสภณ

ขาไก่นึ่งเต้าซี่

เนื้อปลานึ่งซีอิ๊ว

เห็ดหอมสอดใส้กุ้ง

ขนมจีบกุ้ง

ฮะเก๋ากุ้งสด

ฟองเต้าหู้ทอด

ขนมหัวผักกาดทอด

ซาลาเปาใส้ครีม

ซาลาเปาใส้ครีม

ข้าวผัดกุนเชียง (มาในเซ็ต)

ขนมจีบหอยเชลส์

ฝันโก๋กุ้งสด

ขนมกุ้ยช่าย

ก๋วยเตี๋ยวหลอดใส้กุ้ง

ซุปปลา (มาในเซ็ต)

แซลมอนทอด, เผือกทรงเครื่องทอด (อร่อย)

อาหารแต่ละชุดนั้นค่อนข้างมีปริมาณที่มาก แต่ละคำค่อนข้างใหญ่ ฉะนั้นเวลาสั่งก็อยากให้คำนึงถึงขนาดท้องไว้ให้มาก ในอาหารที่สั่งมาเราคิดว่าอาหารจำพวกทอดอร่อยเช่น เผือกทรงเครื่องทอด ปอเปี๊ยะแซลมอนทอด จำพวกนี้ นอกนั้นเราว่าได้มาตรฐานรสชาติติ่มซำทั่วไป ไม่แย่ และไม่ว้าว

สาคูแคนตาลูป

ท้ายสุดมีของหวานสาคูแคนตาลูปมาให้ชื่นใจด้วย ส่วนข้อด้อยของห้องอาหารที่นี่คือ ช้ามากกกกกกก คือแบบจะอิ่มแล้วชุดแรกบางเมนูกำลังมาเสิร์ฟคืออะไร บางทีก็ลืมไปแล้วนะว่าสั่ง บางอารมณ์ก็คล้ายๆว่าจะขาดตอนน่ะ ค่าใช้จ่ายก็ตกหัวละ 765.- net สำหรับมื้อกลางวัน คนที่เป็นติ่มซำเลิฟเว่อร์ ก็ถือว่าคุ้มดีนะ อาหารค่อนข้างดีงาม แต่สำหรับคนที่เฉยๆ กะติ่มซำเฉกเช่นเราก็ข้ามไปดีกว่า ถถถถ+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น