วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ชวนลิ้มชิมซีฟู้ดที่ เรื่องฤทธิ์ซีฟู้ด


ช่วงนี้วันหยุดทีไรไม่ค่อยได้แบกเป๋าเลยอ่ะ ส่วนใหญ่จะแบกพุงซะมากกว่า วันหยุดที่ผ่านมานี้ก็เช่นกัน แอดและครอบครัวได้นัดไปปาร์ตี้ซีฟู้ดกันที่ร้านประจำ พอนึกที่ไหนไม่ออกเป็นต้องพากันไปที่นี่ ร้านเรืองฤทธิ์ซีฟู้ด สาขา 1 บางขุนเทียนนั่นเอง


สำหรับร้านเรืองฤทธิ์ซีฟู้ดนั้นจะมีอยู่ด้วยกัน 2 สาขา สาขาแรกอยู่บางขุนเทียน ส่วนสาขาที่ 2 นั้นอยู่แถวบรมราชชนนี แอดมักมาทานกันที่สาขาแรกเสียมากกว่า สาขาที่ 2 ก็รสชาติไม่ได้ถึงกับแย่ แต่สาขาบางขุนเทียนมันฟินกว่า


พอมาถึงที่ร้านต้องขอบอกว่าถ้าเป็นวันหยุดคนจะเยอะมากๆ ให้ทำใจไว้ก่อน หน้าตาของร้านก็ไม่ได้สวยงามอะไร ก็เหมือนร้านอาหารซีฟู้ดธรรมดาๆ ทั่วๆ ไป ที่นี่พนักงานจะค่อนข้างมืออาชีพ มาทักทายไม่ให้ลูกค้าต้องยืนเก้ออยู่เฉยๆ จัดแจงหาโต๊ะแจกเมนูรวดเร็วมาก 

วัตุดิบจากทะเลสดๆ หน้าร้าน

อาหารจานประจำที่แอดชอบมากเลยก็จะเป็นเมนู ปูผัดผงกระหรี่, ส้มตำปูไข่ดอง, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปลาช่อนแป๊ะซะ, ปูไข่นึ่ง ส่วนอาหารซีฟู้ดเมนูอื่นๆ ก็ถือว่าเริ่ด แต่ที่พูดมาข้างต้นมันเริ่ดกว่าอ่ะ

ปลากระพงทอดน้ำปลา

ปลาช่อนแป๊ะซะ

กุ้งอบเกลือ

ปูไข่นึ่ง

ทอดมันกุ้ง

ปลาเก๋าทอดกระเทียมพริกไทยดำ

ข้าวผ้ดปู

ปูผัดผงกระหรี่

ส้มตำปูไข่ดอง

ผัดผักกระเฉด

ผัดยอดมะระหวาน


รสชาติอาหารที่นี่ค่อนข้างครบรส แต่สำหรับท่านที่ชอบอาหารรสจืดก็จะรู้สึกว่าที่นี่อาหารรสจัด ราคาก็ถือว่าไม่แพง ราคาค่อนข้างสมเหตุสมผล แอดสั่งไปประมาณ 12 อย่างได้ ราคาประมาน 3,7xx แต่ที่เป็นจุดด้อยของที่นี่ก็คงจะเป็นระยะทางที่ค่อนข้างไกล้เมื่อเดินทางมาจากตัวกรุงเทพฯ นั่นแหละ เดี๋ยวคราวหน้าฟ้าใหม่จะมารีวิวร้านอาหารซีฟู้ดในกรุงเทพฯ ที่จัดว่าเด็ดให้น้ำลายแตกกันเล่นๆ รออ่านกันน้าา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น