วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ชวนมาเบิกบานสำราญพุงที่ Pirate Chambre


หลายครั้งที่เราก็นึกไม่ออกว่าจะกินอะไรมันเป็นอะไรที่ทำให้หงุดหงิดใจอยู่ไม่น้อย เหมือนเช่นครั้งนี้ครอบครัวแอดคิดไม่ออกว่าจะกินอะไรกันเนื่องในวันฉลองคริสมาสต์นี้ พอดีได้นั่ง BTS คุ้นๆ ว่าได้เห็นร้านอาหารผ่านตาชื่อร้าน Pirate Chamebre ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ BTS ชิดลม


น้องชายแอดจึงเสนอไอเดียว่าร้านนี้น่าลอง ซึ่งทุกคนก็มีความเห็นตรงกัน เมื่อตกลงกันจะไปร้าน Pirate Chambre เราก็หาข้อมูลในเน็ตกันเลย พอหาข้อมูลเสร็จสรรพก็โทรจองว่าจะเข้าไปเมื่อไหร่ เห็นในเน็ตบอกว่าต้องจองเพราะร้านคนจะแน่นมาก







ร้านนี้ดูเผินๆ แล้วเหมาะสำหรับสังสรรค์กับเพื่อนๆ เพราะบรรยากาศในร้านโอเคมากๆ แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วสามารถมาได้ทั้งแบบครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรู้ใจเลย ได้ยินมาว่าคอนเซปท์ของทางร้านคือการนำเอาอาหารที่เลิศรสจากทั่วทุกสารทิศในมุมโลกมารวมไว้ที่นี่ ซึ่งแอดก็เห็นจริงตามนั้นเพราะเมนูของทางร้านมีความหลากหลายมาก ตั้งแต่ของคาวไปจนถึงของหวาน เอาล่ะเรามาดูเมนูกันว่ามีอะไรยังไงบ้าง 

















เนื่องจากครอบครัวของแอดมากันค่อนข้างเยอะ จึงสั่งอาหารมาค่อนข้างเยอะและหลากหลาย เอาล่ะ เมื่อกี้ดูเมนูกันไปแล้วตอนนี้มาดูของจริงกันดีกว่าว่าจะน่ารับประมานแค่ไหน เมนูที่เราจัดแจงสั่งกันมาก็มี Foie Gras Roll, Caprese Salad, Tuna Caarpaccio, Riotto Pamaham, Spagetti Aop Bacon, Pork Rack Miso, Rib Eye, Caesar Salad, Japan Tacos, Pizza Duck Confit ส่วนของหวานและเครื่องดื่มที่สั่งไปก็มี Shibuya Honey Toast กะ Lemon Soda.












เท่าที่สั่งมาทานก็มีเมนูที่รู้สึกว่าครั้งหน้ามาต้องสั่งนะคือเมนู Pizza Duck Confit คือมันอร่อยมากแป้งพิซซ่าที่บางกรอบมันเข้ากะเนื้อเป็ดเสียนี่กะไร อีกอย่างนึงก็คือของหวานอย่าง Shibuya Honey Toast อันนี้คืออร่อยกว่าที่ร้านขนมชื่อดังเสียอีก




พออิ่มหนำสำราญแล้วเราก็คิดเงิน สนนราคามือนี้อยู่ที่ 7650 บาท เอาเป็นว่านานๆ กินทีแล้วกินมาบ่อยๆ คงไม่ไหวแน่ๆ 555+




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น