วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

KANEMOCHI อาหารญี่ปุ่นดีราคาโดน



คนที่เป็นอาหารญี่ปุ่นเลิฟเว่อร์ส่วนใหญ่จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปลาแซลม่อนเป็นอีกเมนูหนึ่งที่ใครๆ ก็ไม่อยากจะพลาด คราวนี้แอดพามาโซ้ยแหลกกับร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ ถนนสุขุมวิท 71 ชื่อร้านอาหารญี่ปุ่น KANEMOCHI




คือเอาจริงๆ นะดูข้างนอกร้านแล้วดูไม่ค่อยน่าเข้าเท่าไหร่ เพราะมันเป็นมุมที่ป้ายรถเมล์อยู่หน้าร้านเลยอ่ะ การคมนาคมสาธารณะมาแวะหน้าร้านบ่อยมากก 555+ คนที่ขับรถมาก็ต้องหาที่จอดกันหน่อย เคยถามทางร้านเขาบอกว่าแวะไปจอดที่ MAX VALUE (Jusco 71) ฝั่งตรงข้ามแล้วค่อยข้ามถนนมากินที่ร้านจะสะดวกกว่า (ร้านอยู่ตรงข้ามกับ KFC)







พอเข้ามานั่งก็ขอเมนูมาสั่งกันเรยย เมนูส่วนใหญ่ที่สั่งจะเป็นพวกปลาแซลม่อนชาชิมิ และปลาชาชิมิต่างๆ เพราะดูน่ากินและชอบเป็นการส่วนตัว คุณภาพปลาของทางร้านก็พอๆ กับร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นทั่วๆ ไป ไม่ได้ดีโดดเด้งเหมือนกับระดับพวกร้านอาหารญี่ปุ่นหัวละ 1000++ แต่ที่ดีงามและอยากจะแนะนำคือ ราคาไม่แพง แต่ละเมนูราคา 100++ นิดๆ ถือว่าสามารถมากินได้เรื่อยๆ




ตอนแอดไปกินช่วงหลังเลิกงาน คนจะไม่ค่อยเยอะกลุ่มเป้าหมายของที่นี่มักเป็นพนักงานกินมากินกลางวันซะส่วนใหญ่ แอดกินไปก็เมาส์มอยกะพี่เจ้าของร้านไปเพลินๆ 



อ้อเกือบลืมร้านนี้มีส้มตำด้วยนะ ใครที่กินอาหารญี่ปุ่นเลี่ยนๆ แล้วอยากหาอะไรแซ่บๆ มาล้างปากก็สั่งได้เลย มีตั้งแต่ส้มตำไทยหรืออยากจะสะใจด้วยส้มตำปูปลาร้านัวที่นี้เขาก็จัดให้นะ รสชาติก็แซ่บพอๆ กะอาหารญี่ปุ่นเลย 


ใครว่างๆ เปรียวปากอยากอาหารญี่ปุ่นหรือผ่านมามาช้อป MAX VALUE (Jusco 71) ก็อย่าลืมมาแวะชิมล่ะ แอดมีเมนูกะราคาแปะมาในทู้ละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น