วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

Choi Choi ร้านอาหารเกาหลีร้านนี้พ่อค้าแซ่บ


อยากกินอาหารเกาหลีจุง... เสียงเพรียกจากก้นบึ้งความอยากของสมาชิกในบ้านที่เรียกร้องอยากจะกินอาหารเกาหลีจนตัวสั่นริกๆ เมื่ออยากทีไรนางก็จัดหาร้านและปักหมุดโลเคชั่นที่หมายมั่นไว้ทันที คราวนี้นางปักไว้ที่ร้าน Saranghae สาขา HABITO Mall 





แต่ก็เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง ร้าน Saranghae ที่มีอาหารเกาหลีรสชาติติดอกติดใจนางที่สุดได้ทำการจบเรื่องราวที่สาขานี้ไปแล้ว ทำให้นางมีความเคว้งคว้างว่าจะกินอะไรต่อไปดีในชีวิตนี้ แต่พอเดินๆ ดูเราก็เจอร้านอาหารเกาหลี Choi Choi ร้านนี้เป็นร้านที่ดูมีอาหารแซ่บมาก แซ่บไปจนถึงพ่อค้าเลยทีเดียว





ร้าน Choi Choi ที่มีเจ้าของร้านคือคุณชอยนั่นแหละ นอกจากจะหล่อแล้วยังมีฝีมือในการทำอาหารดีอีกด้วย เอาล่ะพักเรื่องพ่อค้ามาคุยเรื่องอาหารกัน ร้านนี้จะมีอาหารทั้งแบบบุฟเฟต์เซ็ตและแบบ Alacarte ให้เลือกแล้วแต่ว่าลูกค้าจะถนัดสายไหน ส่วนครอบครัวแอดมินนั้นต้องบุฟเฟต์เท่านั้น







ซึ่งที่ร้าน Choi Choi นั้นคิดเซ็ตบุฟเฟต์อยู่หัวละ 279.- ถือว่าไม่แพงมาก อาหารในเซตบุฟเฟ่ก็มีหลากหลายตามนี้คือ Gochujang Bulgogi, Korean BBQ, Kimchi Bulgogi และ ไก่ทอดเกาหลีสูตรของทางร้าน









หรือถ้าลูกค้าอยากทานอาหารที่นอกเหนือจากเซ็ตบุฟเฟต์ก็สามารถสั่งเพิ่มเติมได้ แอดได้ถ่ายรูปเมนูอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากเซ็ตบุฟเฟต์ไว้แล้ว





สิ่งที่ประทับใจร้านอาหารเกาหลี Choi Choi ก็คือ พนักงานค่อนข้าง Take Care ดีมาก มีความเป็นกันเอง มีความหยิบจับเรียงจานให้อย่างระมัดระวัง มาถามเพิ่มเติมเมื่ออาหารเริ่มร่อยหลอจนพวกเรากินกันไม่ไหว เชฟหรือเจ้าของร้านก็เป็นกันเองดี มายกเสิร์ฟด้วยตัวเองเลยก็มีนะ มีความยิ้มแย้มแจ่มใสเอาใจแม่ยกกันไปเลย




ส่วนรสชาติอาหารนั้นจัดว่าดี แต่ที่ไม่ชอบคือไก่ทอด ไก่ทอดที่นี้จะหวานมากก หวานจนเป็นไก่เชื่อม เรากินกันไปเซตเดียวจบไม่มีสั่งเพิ่ม แต่หมูเกาหลีนั้นสั่งมาอย่างดุเดือดเลยจ้า อ้อ! หมูที่นี่เขาทำสุกมาให้เลยนะ ไม่ต้องมานั่งย่างเอง ไม่ต้องมาพะวงว่าสุกหรือป่าว ทางร้านเขาย่างและปรุงมาให้เสร็จสรรพเลย 




ครอบครัวเราไปทานกัน 4 คน มีสั่งเพิ่มนอกนอกจากเซ็ตบุฟเฟ่ต์นิดหน่อย ราคาก็ตามที่เห็นเลย ใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีบุฟเฟต์ เราว่าร้าน Choi Choi ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว นอกจากไม่แพงแล้วพ่อค้ายังแซ่บอีกต่างหาก 555+


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น