วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ลิ้มลองเบียร์ลาเวนเดอร์ที่ Kenshin Izakaya

ในช่วงเวลาที่กรุ่นกลิ่นไอของปีใหม่แบบนี้ แอดก็อยากจะมีชีวิตที่สดใสรับปีใหม่ประหนึ่งวิ่งเล่นกลางทุ่งลาเวนเดอร์ นั่นจึงเป็นเหตุให้แก๊งค์กินต้องมาลิ้มชิมลองเบียร์กลิ่นลาเวนเดอร์ที่ร้าน Kenshin Izakaya ดูสักที


ที่ตั้งของร้านนั้นก็เดินทางไม่ยากเลย แค่เดินทาง BTS อโศก แล้วเดินเข้ามาตามถนนอโศกมนตรีมาเรื่อยๆ จนถึง สุขุมวิท 21 ซอย 1 ก็จะเห็นร้านตั้งเด่นเป็นสง่าแต่ที่เห็นจะสง่ากว่าร้านก็คือสายไฟที่ระโยงระยางอย่างสวยงามกรุยกราย นั่นแสดงว่าคุณมาถึงแล้ว








การจัดแต่งร้านดูเป็นอะไรที่ญี่ปู๊น ญี่ปุ่น แต่จะเป็นญี่ปุ่นแนวสตรีทหน่อยนะ พอเข้าไปก็จะรู้สึกอึดอัดนิดหน่อยเพราะคนค่อนข้างเยอะ กอรปกับโต๊ะไม้เก่าๆ กับลังเบียร์ที่ประยุกต์มาทำเป็นเก้าอี้ ดูๆ ไปมันก็ได้ฟีลลิ่งไปอีกแบบ






พอมานั่งกันเสร็จสรรพเรียบร้อยพนักงานก็จัดแจงแจกเป็ดน้อยให้คนละตัว อย่าเพิ่งงง มันคือผ้าเย็นที่พับเป็นรูปเป็ดน้อย ดูๆไปก็ไม่กล้าหยิบมาใช้ สงสารเป็ด อิอิ นอกจากเครื่องดื่มที่เป็นเบียร์ลาเวนเดอร์ที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอ ยังมีอาหารที่แนะนำด้วยนะ มาดูหน้าตาเมนูอาหารกันดีกว่าว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง






เมนูที่ทางร้านแนะนำที่เราสั่งก็มี ชิเมซาบะเผาไฟ อันนี้เผากันสดๆ ต่อหน้าต่อตากันเลยทีเดียว อีกอย่างหนึ่งก็คือกุ้งย่าง อันนี้คือแบบส่วนตัวคิดว่ากุ้งมันตัวเล็กไปหน่อยรสชาติก็แบบงั้นๆนะ ส่วนที่เราสั่งมาเพราะอยากลองก็มี หมูสามชั้นย่างไฟ ทาโกะยากิ ข้อไก่ทอด หอยนางรมเทมปุระ และสุกี้ยากี้หม้อไฟหมู แอดลองทานแล้วรู้สึกไม่ค่อยถูกปากอ่ะ มันยังไงก็ไม่รู้แลดูอาหารมันไม่ครบรส เหมือนเป็นรสชาติต้นฉบับบดั้งเดิมเลยอ่ะ ส่วนเบียร์ลาเวนเดอร์คือดีจริง อร่อยมากๆ อยากกินอีกเรื่อยๆ แต่ก็ต้องหักห้ามใจ











บรรยากาศในร้านเหมาะแก่การคุยกันไปทานไปชิลๆ ไม่เหมาะกับการไปตั้งใจกินให้อิ่มขนาดนั้น เพราะดูโดยรวมแล้วทางร้านจะเน้นขายพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เสียมากกว่า สรุปแล้วมื้อนั้นเราสั่งอาหารไป 7 อย่าง เบียร์ Asahi 3 ขวดใหญ่ และเบียร์ลาเวนเดอร์แก้วใหญ่อีก 1 แก้ว สนนราคาอยู่ที่ 1587.- พูดถึงก็คุ้มนะเพราะมีอาหารตั้ง 7 อย่าง แต่เมื่อเทียบปริมาณแล้วรสชาติแล้วรู้สึกไม่คุ้มเท่าไหร่ เอาเป็นว่าจะไปซ้ำอีกเพื่อไปดื่มเบียร์ลาเวนเดอร์แค่นั้นละกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น